Breaking News
Loading...
Thứ Sáu, 24 tháng 2, 2017

Mẫu nội thất nhà ở đẹp 80m2 tiện nghi anh Hiếu Đà Nẵng

19:21

Sau khi hoàn thiện hồ sơ thiết kế nhà phố đẹp 2 tầng 5×16 cho gia đình anh Minh công ty thiết kế nhà AP Design chúng tôi được gia đình tin tức giao cho trọn gói phương án thiết kế nội thất nhà ống đẹp 4,5m cho mẫu nội thất nhà phố hiện đại mặt tiền 4,5m và sau đây là mẫu thiết kế trang hoàng nội thất nhà đẹp bên trong.
   
Mẫu thiết kế nội thất nhà phố đương đại 80m2 do KTS Hiếu ở Đà Nẵng thiết kế theo phong cách tối giản Minimalist với tone màu trắng xám gợi cho không gian thoáng mát thiết kế dùng các loại tủ âm dạng vách phẳng không gian mở kết hợp với cây xanh thoáng đương đại
  
Chủ nhà rất yêu thích tone màu ghi xám trắng kết hợp với không gian xanh hợp với mệnh Đoài Kim và ưa thích mẫu thiết kế nội thất đơn giản gọn và không cầu kỳ tằn tiện với các loại vật liệu có sẵn dễ mua chứ không nhập cảng tốn kém hạn chế kinh phí miễn sáng, thoáng mát là được.. để gia đình có thể hoàn thiện sau.


 
Phòng ngủ mẫu nội thất nhà ống đẹp ngang 4,5m phong cách đương đại 4,5 của gia đình 3 thành viên gồm vợ chồng và 2 con thiết kế theo tone màu chủ đạo trắng lãng mạn phong cách hài hoa trang nhã với chăn ga gối đệm giá rẻ có bàn làm việc ngơi nghỉ trong phòng và ngoại giả có bàn làm đẹp cho chị nhà bên góc phải căn phòng.


 
Phòng ngủ con trai anh chị Hiếu rộng thoáng lên đến 15,5m2 thiết kế có tủ kệ âm tường áo quần, góc học tập, bàn vi tính đầy đủ tích hợp thêm cây xanh ở trong phòng.

Trên đây là một số phương án thiết kế nội thất nhà ống đẹp rộng 4,5 với các mẫu nội thất phòng khách nhà ống đẹp cũng như cách bố trí không gian nội thất nhà phố hiện đại 80m2 ngang 4,5m dài 19m trên khu đất rộng 4,5×27 chừa sân trước 5m còn sau 3m cho thoáng và sân vườn Công ty thiết kế xây dựng AP Design post lên sơ bộ để bà con có khu đất ngang mặt tiền phố 4,5 dài khoảng 16 đến 20m có thể tham khảo cách bố trí không gian cho hạp với mẫu nhà ống đẹp 1 trệt 1 lầu đương đại của gia đình 3 đến 4 thành viên của mình.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer