Breaking News
Loading...
Chủ Nhật, 26 tháng 2, 2017

Mẫu nhà phố đẹp 1 trệt 1 lầu mặt tiền 5m với gara tại Phan Thiết

22:33

Đây là phương án cho nhà phố mặt tiền 5m có gara dài sâu 20m anh Phong Phan Thiết tối ưu có đến 3 phòng ngủ và 1 phòng thờ cũng như gara ô tô trong nhà. Mẫu nhà ống đẹp 1 trệt 1 lầu do KTS Công ty thiết kế nhà đẹp AP Design chúng tôi sáng tạo cho thích hợp với nhu cầu và sở thích của gia đình vợ chồng trẻ có 2 con 4 thành viên sinh hoạt vừa đủ công năng sử dụng rất cao.
 
Mẫu thiết kế nhà ống có gara ô tô 5×20

Mẫu nhà đẹp 2 tầng đơn giản có gara ô tô trong nhà thiết kế theo mô típ nhà phố hiện đại mái bằng nhọn kiểu 1 bên phía sau mái lợp tôn cách nhiệt chống nóng và trần thạch cao khung xương Vĩnh Tiến. Phía trước mặt tiền nhà ống đẹp 1 trệt 1 lầu chừa sảnh chính và cổng tường rào 2m đủ để xe máy cho khách bên ngoài. Diện tích xây dựng của phương án thiết kế nhà phố 2 tầng đơn giản tổng thể 210m2 tính cả mái và sảnh trong đó sàn trệt 90m2 tầng lầu 100m2 do có ban công và mái tôn tính hệ số 0,2 tức 20m2. Do nhân lực và ở tỉnh bởi vậy phí xây nhà 1 trệt 1 lầu 5×20 khoảng 1 tỷ đổ lại.

Thiết kế nhà phố lệch tầng 3 x 16 - Quận 10
 
Mẫu nhà lệch tầng đẹp 5m 1 trệt 1 lầu có gara trong nhà 5×20 mặt tiền đương đại

Công năng sử dụng của mẫu nhà ống đẹp 1 trệt 1 lầu thiết kế có 3 phòng ngủ chia đều cho 2 tầng. Trong đó bản vẽ nhà đẹp 2 tầng 90m2 trệt có 1 gara ô tô rộng gần 5m sâu đến phòng khách rộng sơ sinh 18,6m2 1 phòng bếp ăn kết hợp với giếng trời đặt sát để lấy sáng từ trên xuống. Phía sau hết là phòng ngủ vợ chồng có wc khép kín. Ngoài ra mẫu nhà phố đương đại anh Phong có 1 phòng vệ sinh chung ở sát vách tường cầu thang nữa.
 
Mặt bằng nội thất nhà đẹp 2 tầng 5×20

Tầng lầu của mẫu nhà ống có gara 5×20 kiến trúc nhà đẹp 2 tầng hiện đại thiết kế có 2 phòng ngủ cho con trong đó có 1 phòng ngủ rộng có wc khép kín cho con gái, 1 phòng thờ ở phía mặt tiền view ra ban công và 1 phòng ngự sinh chung cạnh cầu thang. Không gian còn lại thiết kế phòng học và đọc sách thay cho sinh hoạt chung của toàn gia đình. Phía ngoài mặt tiền nhà ống đẹp 5m thiết kế có lối ra ban công rộng khung kính cường lực 8 ly trắng và 1 ô văng thiết kế tiểu cảnh góc cây xanh thân thiện ớp những thanh lam gỗ mộc.
 
Mặt bằng nhà phố 5×20 1 trệt 1 lầu 3 phòng ngủ

Điểm nhấn của mẫu thiết kế gara ô tô nhà ống 5×20 anh Phong chính là nhà xe thấp hơn với cốt nền phòng khách 45cm tức 3 bậc lối từ cổng chính đi vào rộng 3,6m còn dành cho 1 lối đi bộ riêng từ cổng lối lên 3 bậc vào phòng khách. Giữa phòng khách và nhà xe gara có vách ngăn bằng kính trắng tức ngồi ở giữa phòng khách view ra được ô tô và không gian ngoài đường vừa đầy đủ ánh sáng.
 
Mặt tiền nhà ống đẹp 1 trệt 1 lầu rộng 5m có gara

Thường ngày với những khu đất 5×20 tổng diện tích để xây nhà đẹp 100m2 các chủ nhà thường thiết kế gara ô tô ngoài trời rộng khoảng 4,8m còn lại làm cổng hay sảnh diện tích xây dựng lùi ra phía sau nhà 5×15 hay thậm chí mẫu thiết kế nhà phố đẹp 3 x 16. Khác biệt thứ 2 của mẫu nhà lệch tầng đẹp 5m ngang chính là cầu thang áp sát tường dọc tay trái thiết kế trên mái có ô thông tầng lợp tấm polycacbon nghiêng 27 độ lệch khung thép che đậy tự động khi trời mưa có thể dùng Rơ mốt đóng lại còn trời dịu mát thì mở ra tích hợp giếng trời tiểu cảnh ở giửa nhà đối khống chỉ khí lưu thông có gió thiên nhiên và ánh sáng mát mẻ cho khu vực nội thất nhà đẹp bên trong.

Trên đây cũng là một trong những phương án thiết kế nhà có gara ô tô nhà ống bên trong an ninh và cách tối ưu tận dụng hết không gian nội thất nhà đẹp phục vụ cho gia đình 2 vợ chồng và 2 con anh Phong. Ngoại thất mẫu thiết kế nhà phố mặt tiền 5m có gara đương đại sơn trắng chủ đạo cửa kính cường lực và sử dụng cửa cuốn Astdoor đương đại kiến trúc nhà ống lệch tầng thông thoáng chắc chắn an toàn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer