Breaking News
Loading...
Chủ Nhật, 5 tháng 2, 2017

Mẫu biệt thự mini đẹp của 2 mẹ con tại Buôn Mê Thuột

20:29

Mẫu biệt thự đẹp 2 tầng 7×18 vừa mới hoàn thành đưa vào sử dụng trong tết nguyên đán năm Đinh Dậu này công ty cổ phần kiến trúc xây dựng nhà đẹp mới chúng tôi post lên phương án phối cảnh 3D mẫu biệt thự mini 2 tầng mái thái mặt tiền 7m phong cách hiện đại để quý vị cùng tham khảo thêm nhằm có sự tuyển lựa cho mình ứng với khu đất mặt tiền nhà phố đẹp 7m như sau:
 
Phối cảnh thiết kế nhà biệt thự phố 1 trệt 1 lầu chiều ngang 7m hiện đại mái ngói



Mẫu biệt thự phố 1 trệt 1 lầu mặt tiền 7m do KTS Phạm Thắng công ty thiết kế kiến trúc AP Design thiết kế cho gia đình chị Mai Hương ở Thành phố Buôn Mê Thuột trong tháng 6 năm ngoái nhưng vừa hoàn thiện cả kiến trúc và nội thất vào đầu tháng 1 năm 2017 đã đưa vào dùng gần 1 tháng nay giúp gia đình 2 mẹ con chị đón một cái tết yên ấm đoàn tụ bên cạnh người nhà và gia đình mình.
 
Kiến trúc nhà đẹp 2 tầng mái ngói 7×18 thiết kế theo phong cách đương đại vừa mang nét Á Đông mái thái vừa phối hợp với kiến trúc biệt thự 2 tầng kiểu pháp mặt tiền 7m cho ăn nhập với phong cách gu của nữ chủ nhà. Mặt bằng công năng dùng của mẫu biệt thự mini 1 trệt 1 lầu đẹp 7×18 thiết kế trên khu đất xéo góc bên trái chiều ngang mặt trước 7.3m phía sau 7.5m dài gần 18m nhưng thiết kế thi công biệt thự đẹp 2 tầng 7×18 mỗi sàn 100m2 trên mái lợp ngói trước con ban công và chuồng cu mái giật cấp.

Công năng dùng của mẫu biệt thự 2 tầng mini 7×18 thiết kế gồm có 1 gara ô tô 7 chổ, 1 phòng khách rộng 17,5m2 liên thông với bàn ăn trọng tâm và phòng bếp rộng 23,5m2. Một phòng ngủ rộng 10m2 cho mẹ và 1 gara ô tô rộng 15,5m2 ở tầng trệt. ngoại giả mặt bằng nội thất nhà đẹp 1 trệt 1 lầu mái ngói 7×18 thiết kế còn có cầu thang giếng trời thông tầng và 1 phòng ngự sinh chung cho tầng trệt.
 
Mặt bằng tầng trệt nhà biệt thự mini 2 tầng 7×18 chị Mai Hương

Tầng lầu mẫu biệt thự mini 2 tầng mái thái đẹp thiết kế 1 phòng ngủ master rộng 32m2 có phòng tắm xông hơi và bàn làm việc, làm đẹp, kệ tủ xống áo và phòng thay đồ wc khép kí, ti vi trong phòng, 1 phòng ngủ cho con gái rộng 11,2m2 1 phòng sinh hoạt chung 14m2 1 phòng thờ phối hợp với phòng đàn ở tầng lầu và 1 phòng ngự sinh chung cho cả tầng trên.

Điểm nhấn của mẫu biệt thự 2 tầng kiểu châu âu mái thái phối hợp 7×18 này chính là chừa khoảng sân trước rộng thoáng hơn 4m phía sau 0,5m thông tầng xéo góc thoáng. Không gian nhà đẹp 2 tầng mặt tiền 7m chị Mai Hương ngồi ở phòng khách và bàn ăn có thể nhìn lên trên lầu được theo đề nghị thí dụ như chị có thể ngồi dưới có thể nhìn thấy và thưởng thức những bản nhạc giao hòa do con gái chị xướng ở trên chính vì lý do đó mà nữ thương lái này đề nghị nội thất tầng lầu phòng đàn thoáng và đặt cạnh cầu thang ở trên.
   
Mẫu biệt thự 2 tầng mái thái 7×18 phong cách kiểu châu âu trên là một trong những mẫu nhà phố đương đại 1 trệt 1 lầu rộng 7m đẹp nhất hiện giờ có kinh phí thiết kế thi công hoàn thiện 1,5 tỷ bao gồm nội thất nhà đẹp bên trong. Ngoại thất của mẫu nhà biệt thự mini 2 tầng mái ngói 100m2 sơn màu trắng kẻ sọc ngang tinh tế Ngoài ra còn có một phương án phối cảnh khác Kiến trúc sư công ty thiết kế nhà đẹp AP chúng tôi Demo thêm giới thiệu để quý vị tham khảo thêm như sau để quý vị tuyển lựa
 
Phương án 2 mẫu nhà biệt thự phố 2 tầng đẹp mặt tiền 7m

Mẫu nhà đẹp 2 tầng mái ngói ngang 7m lợp ngói của chị Mai Hương có thời gian xây dựng 4 tháng còn thời gian thiết kế hoàn thiện hồ sơ biệt thự mini 1 trệt 1 lầu mặt tiền 7m là 15 ngày sau khi chỉnh sửa và xin phép xây dựng. Mỗi kiểu thiết kế nhà phố đẹp mặt tiền 7m mà công ty xây dựng chúng tôi giới thiệu đều mang một vẻ đẹp và sáng tạo khác nhau không rập khuôn hay copy máy móc các mẫu nhà đẹp 2 tầng mái thái khác phần này chúng tôi đã diễn tả bằng cách post cả mặt bằng và trục đứng hay mặt cắt ở những mẫu thiết kế biệt thự đẹp khác trên website rồi nhưng do vấn đề bản quyền của chủ nhà nên chúng tôi không thể chia sẻ được một phần coi trọng quan điểm của chủ nhà và một phần để anh em kiến trúc sư kỹ sư xây dựng công ty chúng tôi sáng tạo thể hiện thích nghi với nhu cầu của mỗi gia đình đưa ra cũng như phong thủy tuổi hướng đất.

Hi vọng mẫu biệt thự đẹp 2 tầng 7×18 mái thái 3 phòng ngủ 1 phòng thờ 1 phòng sinh hoạt chung và gara ô tô.. trên công ty xây dựng chúng tôi giới thiệu bao gồm cả phối cảnh 3D và hình ảnh mặt tiền nhà phố đẹp 1 trệt 1 lầu mái ngói phong cách kiểu châu âu thoáng đáp ứng một phần nhu cầu tham khảo qua mạng Internet của quý vị. Rất tâm thành cám ơn chị Mai Hương và gia đình đã tạo điều kiện tốt nhất để bộ phận thiết kế thi công nhà đẹp mới chúng tôi kiến tạo được một mẫu nhà phố hiện đại mái thái 1 trệt 1 lầu mặt tiền 7m cho cuộc sống luôn mãi ý nghĩa, không gian nghỉ ngơi sinh hoạt sau một ngày làm việc mệt mỏi. tình thật kính chúc gia đình chị năm mới nhiều sức khỏe , vui vẻ và thành công hơn nữa. Năm mới thắng lợi mới!

Xem thêm: THIẾT KẾ BIỆT THỰ PHÚ GIÁO – BINH DƯƠNG

Thông tin liên hệ:
Công ty thiết kế xây dựng AP Design
Điện thoại: 0935.598.538 - 0909.240.390
Website: http://apdesign.vn/
Địa chỉ: 172/18 Phạm Văn Chiêu - Phường 9 - Quận Gò Vấp - TP HCM

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer