Breaking News
Loading...
Thứ Bảy, 18 tháng 3, 2017

Mẫu biệt thự 2 tầng 8×22,5m hiện đại 180m2 đẳng cấp

01:28

Mẫu thiết kế biệt thự 2 tầng 8×22,5m phong cách đương đại mới này do kiến trúc sư Đoàn Thế Duy cùng các cộng sự công ty xây dựng thiết kế nhà đẹp chúng tôi thiết kế cho gia đình anh Nguyễn Doãn Thức ở Cam Ranh – Nha Trang – Khánh Hòa. Đây là mẫu biệt thự hiện đại 2 tầng 180m2 được bố trí công năng sử dụng khá hoàn hảo phong cách tươi mới hiền hòa với mái lệch xuôi về 1 hướng phía sau tượng trưng cho khát vọng vươn lên một chân mây mới cũng như mẫu mã nhã gọn không rườm rà rối mắt so với các mẫu thiết kế biệt thự 2 tầng khác gần đây.

Yêu cầu thiết kế biệt thự 2 tầng 8×22,5m đẹp

Gia đình tôi gồm 7 người, có khu đất mặt tiền ngang 8m hướng Bắc dài sâu 22,5m mong muốn thiết kế nhà đẹp 2 tầng phong cách đương đại gọn ghẽ khỏe khoắn và hài hòa hợp với phong thủy nhà ở theo tuổi 1977 của tôi.

Tư vấn thiết kế biệt thự 2 tầng mặt tiền 8m gồm 4 phòng ngủ trong đó có 1 phòng ngủ master rộng, 1 phòng ngủ tầng trệt cho ba mẹ tôi, phòng khách, phòng bếp, phòng ăn, bố trí phòng tắm, phòng giặt và wc hiện đại hợp với hướng nhà biệt thự 2 tầng đẹp 180m2, nhà xe gara ô tô 7 chổ, sân trước rộng thoáng.. kiến trúc biệt thự đương đại trẻ trung.

Ngoài ra, tư vấn thiết kế nội thất nhà đẹp 2 tầng 8×22,5m tinh tế với các vật dụng nội thất biệt thự đương đại sáng mát có sân cảnh trong nhà thì càng tốt.
   
Thông điệp thiết kế biệt thự 2 tầng 8×22,5m hiện đại

Dựa vào khu đất và tài chính cũng như năm sinh đồng thời Yêu cầu thiết kế biệt thự hiện đại 2 tầng 180m2 của gia đình, sau khi tiến hành đo đạc và thẩm định khu đất, kiến trúc sư chúng tôi tư vấn thiết kế biệt thự 4 phòng ngủ 8×22,5m theo hướng Càn mệnh Khôn thổ Tây Bắc cung Diên Niên bởi theo kinh chu dịch và một số chủ đầu tư khách hàng của công ty thiết kế thi công xây dựng nhà phố BTNPD trong hơn 10 năm qua vẫn bình yên và an toàn hơn nữa đây là hướng tốt nhất hợp với quẻ mệnh Tây Tứ mệnh của gia đình và khu đất của anh giúp cho vợ chồng hòa thuận gia đình yên vui và đắc tài đắc lộc, thượng cát (Theo bát quái đồ số và kinh Chu dịch).

Về tư vấn thiết kế và thi công xây dựng biệt thự đẹp 2 tầng 8×22,5m này chúng tôi thiết kế và thi công biệt thự diện tích 8×16,4m lùi ra sau sát tường rào láng giềng để dành 1,5m để bố trí phòng vệ sinh cũng như lối ra cửa hậu phía sau phòng bếp tạo sự thông thoáng cho mẫu thiết kế biệt thự đẹp 2 tầng 8×22,5m này.

Bản vẽ thiết kế biệt thự 2 tầng 8×22,5m cho tầng trệt

Mặt bằng tầng trệt mẫu thiết kế biệt thự 2 tầng mặt tiền 8m này chúng tôi thiết kế phòng khách đẹp ngay hướng từ hiên đi vào với nội thất ghế sofa đẹp màu sắc lam nhạt, bàn ghế màu trắng mặt bàn có kiếng, ghế tựa lưng, bố trí đối diện là tủ thờ và kệ ti vi gỗ.. Còn lại ngồi dưng gian giữa thiết kế phòng ăn và cầu thang có sân vườn tiểu cảnh xanh đẹp, phía sau bên phải thiết kế 1 phòng ngủ cho ba mẹ anh Thức, bên trái là phòng bếp có cửa sổ và cửa hậu ra vườn sau. 1 phòng thủ sinh chung tối ưu thêm diện tích ngay góc phải sau rốt.

Bàn ăn và phòng bếp mẫu biệt thự đẹp 2 tầng 1 trệt 1 lầu (chi tiết) này thiết kế ngăn cách với 1 tủ ba, hai bên không gian sáng đẹp nhờ cửa kiếng trắng và cửa hậu, tủ kệ đồ ăn treo và áp sát tường, bàn ăn thiết kế mô phỏng có 4 người ghế tựa. Phía sát tường phải bố trí góc để tủ lạnh và lò vi sóng nướng, ti vi khi ăn hay giải trí chờ cơm.
 
Mẫu thiết kế nội thất phòng khách biệt thự 2 tầng 8×22,5m

Mặt bằng tầng 2 mẫu thiết kế nhà 2 tầng biệt thự mini trên diện tích 100m2 này bố trí một phòng ngủ lớn thiết kế nội thất phòng ngũ master gồm giường ngủ đẹp, tủ kệ áo quần chia ra 2 không gian có lối đi chung trong phòng ra 3 hướng, 1 hướng vào phòng tắm cabin wc, 1 hướng ra sảnh và 1 hướng ra phòng đọc báo xem ti vi.. thiết kế sáng đẹp mái rèm che tiện ích, gối đệm, giường gỗ mộc qua.
  
Mặt bằng tầng 2 còn bố trí 2 phòng ngủ nữa cho con thiết kế đối diện cạnh nhau có 1 phòng tắm wc chung, phòng giặt còn lại dành cho sảnh rộng và cầu thang có lối lên mái, phía ngoài view thiết kế ban công và mái hiên che mát hộp che mát có thể đứng ngắm cảnh đẹp.

Thiết kế biệt thự vườn 2 tầng 4x15 phong cách hiện đại - Kon Tum

Tổng quan mẫu thiết kế biệt thự 2 tầng hiện đại 8×22,5m đẹp

Mẫu thiết kế biệt thự 8×22,5m 2 tầng này được thiết kế theo phong cách châu âu mái lệch 1 chiều xuôi về phía sau, kiến trúc tương đối hài hòa khúc chiết và thống nhất, màu sơn tường, hệ lam, ban công, thông tầng lấy sáng đều được bố trí khá hợp lý và theo phong thủy hướng Tây Bắc hợp với gia chủ. Trong nhà có thiết kế sân vườn, phía sau có tạo thông thoáng, sân trước rộng, gara nhà xe tiện.

Tuy nhiên, mẫu thiết kế biệt thự 2 tầng 8×22,5m hiện đại này vẫn chưa được sáng tạo vì đây là mẫu thiết kế nhà đẹp 2 tầng theo sở thích. Nếu bạn cần tham khảo các mẫu biệt thự đẹp sáng tạo phá cách khác có thể xem trên menu website của công ty chúng tôi hay những mẫu biệt thự mini đẹp khác đơn giản tiết kiệm hơn đều đa dạng cả.

Thông tin liên hệ:
Công ty thiết kế xây dựng AP Design
Điện thoại: 0935.598.538 - 0909.240.390
Website: http://apdesign.vn/
Địa chỉ: 172/18 Phạm Văn Chiêu - Phường 9 - Quận Gò Vấp - TP HCM

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer