Breaking News
Loading...
Thứ Hai, 6 tháng 3, 2017

Mẫu biệt thự hiện đại 3 tầng 300m2 đẹp cao cấp

23:33

Sinh năm 1971 anh Nguyễn Phong Thủy ở quận 7 tp hcm mong muốn thiết kế biệt thự hiện đại 3 tầng theo kiểu mẫu thiết kế biệt thự mini 120m2 kiến trúc Tây Âu mới lạ độc đáo thoáng mát. Công năng sử dụng bao gồm 1 gara ô tô, 1 phòng khách đẹp , 3 nội thất phòng ngủ, phòng bếp ăn và các phòng ngự sinh hợp lý cho gia đình 6 thành viên và 1 cháu họ giúp việc. Thiết kế biệt thự mặt tiền 12m 3 tầng đẹp hài hòa thứ hạng thể hiện được phong cách sống của gia chủ đồng thời ăn nhập với phong cảnh thành phố.
 
Phối cảnh mẫu thiết kế biệt thự đương đại 3 tầng 12x15m diện tích thi công 10x12m 120m2 đẹp

Tầng trệt mẫu biệt thự 12x25 3 tầng này bao gồm 1 phòng khách đẹp rộng 17,5m2 ngay phía sảnh và tầng cấp sân trước bước vào. biệt thự hiện đại đẹp 3 tầng 300m2 này chúng tôi thiết kế theo cung Thiên Y hướng chính Tây hợp với quẻ mệnh khôn Thổ – Tây tứ mệnh 1971 của anh Thủy. ngoại giả, tại tầng trệt còn có 1 phòng bếp ăn đẹp , 1 wc và 1 kho. Phía bên phải là gara ô tô. Xung quanh có sân vườn tiểu cảnh, đặc biệt là khoảng sân trước rộng thoáng làm sân thể dục có thể đánh cầu lông hay thể dục tiết điệu cho câu lạc bộ của mẹ anh Thủy. Hai bên có lối đi thông thoáng với gara mái che, ngoại giả , nếu quý gia chủ thích có thể bố trí 1 sàn thác nước hay đài phun nước tùy thích, phía sau rộng 2m để tạo không gian thoáng không bị gò bó khi view ra cửa sổ.
 
Bản vẽ thiết kế biệt thự hiện đại 112x25m 3 tầng đẹp – mặt bằng lầu 2 + 3

Mặt bằng lầu 2 và 3 mẫu biệt thự đẹp 3 tầng phong cách hiện đại bao gồm 3 nội thất phòng ngủ đẹp trong đó có 2 phòng ngủ lớn của anh chị  chủ nhân, 1 phòng cho bà nhỏ có nội thất hợp như wc riêng, 1 phòng ngủ lớn cho 2 con chung bao gồm 1 dường và không gian học tập kệ sách, bàn vi tính.. theo sở thích.

Mặt bằng tầng 3 bao gồm 1 phòng thờ đẹp nghiêm túc, 1 1 sân phơi dờ, 1 wc, 1 phòng giải trí còn lại là chuồng chồ và khoảng thông tầng lấy sáng. Đặc biệt thiết kế 1 sân chơi ở phía trước cho mẫu biệt thự 3 tầng 12x25m đẹp này khá rộng thoáng bao bộc bởi khu kính chịu lực cao an toàn, nơi đây là không gian vui chơi và tiếp khách ngoài trời rất lý tưởng cho gia đình.

Thiết kế biệt thự hiện đại mái ngói Anh Dũng - TP.Kon Tum

Nội thất mẫu biệt thự đương đại đẹp 3 tầng 300m2

Chủ nhà yêu thích các phong cách thiết kế nội thất hiện đại với các vật dụng tiện nghi, tinh tế và lịch sự hạp với kiến trúc và phong thủy, sau đây là tham mưu thiết kế nội thất của công ty xây dựng chúng tôi cho mẫu thiết kế biệt thự phố 12x25m 3 tầng đương đại này

Với phong cách trang hoàng nội thất nhà đẹp khuynh hướng mới theo sở thích chủ nhân chúng tôi kết hợp các gam màu hồng cũng như tone trắng giúp làm mới và tạo độ thông thoáng rộng rãi cho ngôi biệt thự phố 3 tầng 120m2 đẹp. Vì là biệt thự mini 120m2 nên khi thiết kế chúng tôi khéo léo chọn các gam màu tinh tế và các vật dụng vừa vặn với từng diện tích, bố trí mái rèm cửa, khung kính trong, các bức trang, bàn ghế sofa, kệ tủ âm tường toát lên phong cách nhã lịch sự
    
Thiết kế phòng ngủ đẹp cho gia đình theo sở thích của từng người, giả dụ phòng ngủ đẹp dành cho người già thì gam màu lam nhạt, kệ giường kê thấp, có lấy sáng, còn phòng ngủ cho anh chị chủ nhân thì gam màu trắng phối hợp với sắc hồng toát lên vẻ lãng mạn cho cho anh chị thêm thi vị trong sinh hoạt vợ chồng. Thiết kế 1 phòng ngủ lớn cho 2 con với gam màu xanh trẻ và trắng, không gian rộng và đương đại với bố trí gọn ghẽ ngăn nắp bao gồm giường ngủ, kệ tủ sách học tập…

Tổng quan kiến trúc mẫu biệt thự đương đại 3 tầng 300m2 đẹp
 
Mẫu biệt thự 3 tầng 12x25m đẹp này thiết kế đáp ứng cao nhu cầu cho gia chủ, xét về kiến trúc biệt thự mini 120m2 3 tầng này đó là sự độc đáo mới lạ với từng mảng khối khác nhau. Xét về khu đất thì cũng có thể cho rằng đây là mẫu thiết kế theo lối nhà vườn 2 tầng đẹp bởi sân trước rộng và có tiểu cảnh xung quanh. Với biệt thự mini vườn nhỏ này khá lý tưởng cho gia đình sinh hoạt và thích lối sống thanh nhã nghĩ dưỡng.

Xét về mặt ngoại thất thì mẫu biệt thự hiện đại đẹp 3 tầng 12x25m (xem qua các mẫu thiết kế biệt thự hiện đại khác) thiết kế với các hệ lam , ban công sân thượng đầy đủ đón gió và lấy sáng tự nhiên, các hệ cửa kính chính, cửa sổ lấy sáng bao xung quanh biệt thự cũng như các mô tip mảng khối xen kẽ giật cấp tạo nên sự vững bền độc đáo và lạ mắt. Đặc biệt không gian về đêm thì mẫu biệt thự đẹp 3 tầng này càng lung linh và hoa lệ hoa lệ như một lâu đài mini đương đại thu nhỏ không thua kém gì các mẫu nhà sao khuynh hướng mới 2015 này.

Thông tin liên hệ:
Công ty thiết kế xây dựng AP Design
Điện thoại: 0935.598.538 - 0909.240.390
Website: http://apdesign.vn/gioi-thieu/
Địa chỉ: 172/18 Phạm Văn Chiêu - Phường 9 - Quận Gò Vấp - TP HCM

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer