Breaking News
Loading...
Thứ Sáu, 3 tháng 3, 2017

Phong cách thời trang sang trọng mới cho các nàng nhờ Balo rút

01:44

Balo rút được thiết kế sang trọng, thanh lịch nhưng không kém phần trẻ trung, năng động. Chiếc balo rút phù hợp với nhiều bạn gái, dùng để đi du lịch hoặc đến trường, đi làm…

Balo rút – Màu xanh sang trọng

Phần khóa kéo trên ba lô đã được thay thế bằng dây rút tiện dụng. Mặt trước ba lô được thiết kế thêm phần túi nhỏ xinh để những vật dùng cần thiết và thường xuyên sử dụng.

Balo dây rút màu xanh thời trang và đầy cá tính

Balo dây rút màu xanh thời trang và đầy cá tính

Balo rút màu xanh giúp tôn lên vẻ đẹp thanh lịch cho các nàng khi sử dụng. Với chất liệu giả da nên bạn không phải quá lo lắng khi chiếc ba lô thân yêu của mình dính bẩn. Trong trường hợp đó bạn chỉ cần dùng khăn ẩm lau qua thì chiếc ba lô sẽ trở lại trang thái như ban đầu.

Phong cách trẻ trung, năng động với balo dây rút

Thiết kế balo dây rút khá nhỏ gọn nên phù hợp với các nàng, khá phù hợp với những chiếc đi dã ngoại, đi chơi, đi làm… và sẽ tôn lên nét nữ tính, dịu dàng. Chiếc ba lô rút khá tiện dụng, bạn có thể biến chiếc ba lô rút thành túi xách tay dễ dàng cũng những thao tác đơn giản.

Ưu điểm của loại balo dây rút:

  • Thiết kế nhỏ gọn, thanh lịch.
  • Màu xanh tôn lên nét quý phái.
  • Phù hợp với các chuyến đi, đi làm, đi học…
  • Dễ dàng trong quá trình sử dụng.

Vậy lý do vì sao balo dây rút lại thời trang như vậy:

Với thiết kế không quá cầu kỳ nhưng luôn biết cách khiến các nàng đều phải ngã gục. Những chiếc ba lô rút luôn mang lại cảm giác thoải mái khi sử dung, giúp tôn lên được nét nữ tính, dịu dàng cho các nàng.

Mời các bạn tham khảo những mẫu balo rút tại đây.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer