Breaking News
Loading...
Thứ Hai, 13 tháng 3, 2017

Kiến trúc nội thất căn hộ chung cư đẹp ở quận 7

02:13

Khu căn hộ quận 7 Lacasa là một trong khu phức hợp gồm 7 blog cao đến 35 tầng với 1 948 căn hộ được bao bọc bởi dòng sông sinh thái có chiều rộng 2 bờ 1,5km nên địa thế ở đây rất lý tưởng cho các gia đình có không gian nội thất thoáng đẹp hài hòa.

Thông tin thiết kế nội thất căn hộ chung cư quận 7 đẹp

– Dự án thiết kế nội thất căn hộ cao cấp quận 7 – C – B1 – 18 – Lacasa

– Chủ đầu tư: Anh Nguyễn Ngọc Thắng sinh 1970

– Địa chỉ: Hoàng Quốc Việt – Đào Trí – Phú Nhuận – Quận 7 – Tp HCM

– Diện tích thiết kế nội thất căn hộ: 127,74m2

– Thời gian thiết kế thi công: 2 tháng

– Kiến trúc sư thiết kế: Hoàng Nhất Phương

– Điểm nhấn cảnh quan của căn hộ chung cư đẹp này là thác nước chảy từ tầng 8 của khối podium nổi xuống hồ phong cảnh, CLB giải trí, hồ bơi, công viên…Và ngay ở tầng trên cùng là nơi cư dân có thể thư giãn với cafe, nhà hàng ngoài trời, hồ bơi, khu nướng BBQ, khu vui chơi trẻ con.

– Độc đáo với khu vườn treo Sky garden ở một số khối nhà với chiều cao 6m.

– Khác biệt với Bay window dọc theo không gian thiết kế phòng khách và nội thất phòng ngủ trong từng căn hộ

– Thiết kế nội thất hướng chính Bắc – Nam để tránh ánh nắng trực tiếp vào cửa căn hộ chung cư đẹp

Yêu cầu thiết kế nội thất căn hộ chung cư đẹp quận 7 Lacasa

– Gia đình tôi anh Thắng có 4 thành viên gồm vợ chồng chủ nhân và 2 con mong muốn thiết căn hộ quận 7 đẹp có 2 phòng ngủ, 1 phòng khách, phòng bếp và bàn ăn, phòng tắm cabin kết hợp với phòng ngự sinh chung theo phong cách đương đại cao cấp thoáng mát, hài hòa không gian đẹp để đón tết cựu truyền 2015 Ất Mùi. Ngoài ra, thiết kế 1 phòng đa năng rộng 16m2 không gian thoáng đẹp.

– Đặc biệt do khu phức hợp căn hộ chung cư quận 7 đẹp này có hướng thiết kế thi công theo hướng chính Bắc – Nam rất hợp với phong thủy tuổi Canh Tuất của tôi – quẻ mệnh Chấn mộc – Đông tứ mệnh nên cần kiến trúc sư công ty thiết kế nội thất AP Design bố trí các vật dụng nội thất căn hộ cao cấp trên 100m2 đẹp theo phong thủy tuổi 1970. Thiết kế khu vệ sinh, phòng bếp , bàn ăn, phòng khách hợp với hướng nhà tuổi vợ chồng và 2 con của tôi.

Thiết kế nội thất căn hộ Riverside Garden

Phương án thiết kế nội thất căn hộ chung cư quận 7 cao cấp đẹp

Thiết kế nội thất phòng ngủ, khu vệ sinh, phòng bếp theo cung xấu hướng trái lại với hướng tốt của căn hộ nhằm chấn hướng xấu cho ngoại thất chung cư và đảm bảo tránh được tà khí, thị phi không tốt, ổn định và sức khỏe nhưng không gian hoàn hảo.

Điểm nhấn trong phong cách thiết kế của kiến trúc sư công ty thiết kế nhà đẹp và trang hoàng nội thất chúng tôi khi tối ưu cho không gian sinh hoạt căn hộ chung cư cao cấp Lacasa này khác với các mẫu thiết kế nội thất căn hộ chung cư diện tích nhỏ như 50m2, 60m, căn hộ 69, hay thậm chí căn hộ có diện tích 70m2, 80m2 đó là dùng gam màu trong sáng với sắc trắng Tone mới chủ đạo phối kết nhuần nhuyễn đẹp mắt với các vật dụng nội thất màu đen bóng mượt mà sang trọng nhằm giúp cho không gian nội thất từng phòng trong căn hộ chung cư quận 7 mới này toát lên nét tinh tế, thanh lịch và ấn tượng ở mọi góc view mang đậm triết lý đương đại Âu Mỹ vừa kế thừa được phong cách Á Đông truyền thống.

Trên đây là mẫu thiết kế nội thất căn hộ chung cư quận 7 Lacasa đương đại cao cấp của công ty thiết kế thi công nhà phố (xem thêm chi tiết đơn giá thi công nhà phố) chúng tôi. Với hi vọng mang lại không gian mới hài hòa về phong thủy cũng như tính thẩm mỹ và thân thiện với thiên nhiên tập thể kiến trúc sư chúng tôi luôn sáng tạo và chọn lựa các vật dụng nội thất theo tài chính và diện tích với từng căn hộ chung cư nhỏ hẹp giúp cho gia đình quý vị và các bạn có thể yên tâm sinh hoạt nghỉ dưỡng trong xu thế hiện giờ.

Gói gọn trong mỗi giấc mơ là điều không đơn giản. nhưng với niềm tin máu nóng và sứ mệnh cao cả tập thể nhân viên công ty chúng tôi luôn sẵn sàng phục vụ nhu cầu của chính bạn để một ban mai thức dậy ta có thể hít thở bầu không khí trong lành thoải mái. Hay những buổi chiều đi làm về bạn có thể hàn ôn sum họp bên cạnh người nhà và mái ấm mới của mình. Hãy khơi nguồn sống cho giá trị đích thực hôm nay, đừng bao giờ trường đoản cú mọi ước mơ cho dù còng, bạn sẽ cảm nhận và đạt được điều bạn muốn trong ngày mai gần và chúng tôi là những người kiến tạo và hiện thực hóa giấc mơ ấy cho bạn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer