Breaking News
Loading...
Thứ Năm, 16 tháng 3, 2017

Cách thức vệ sinh vali kéo một cách nhẹ nhàng

02:43

Sau những cuộc hành trình, chiếc vali của bạn trở về với những bụi bặm và gáu bẩn khắp nơi. Nó cần được "nghỉ ngơi" bằng cách làm sạch vali và bảo quản đúng cách.

Tuy nhiên việc làm sạch vali không đúng cách có thể làm hỏng "người bạn đồng hành" của bạn đấy! Bài viết này sẽ cung cấp cho bạn các bước cơ bản để chăm sóc chiếc vali kéo của mình thật hiệu quả. Cùng theo dõi nhé!

Xem thêm: BALO – NGƯỜI BẠN THÂN CỦA CON NGƯỜI HIỆN ĐẠI

Mẹo vặt làm sạch vali kéo

Bước 1: Đánh giá tình trạng hiện tại của chiếc vali

Nếu chiếc vali của bạn còn mới, nó chỉ mang một ít bụi đường, đừng hấp tấp làm sạch nó. Công dụng chính của vali là để bảo vệ những vật dụng bên trong nên nếu vali chỉ bị bẩn nhẹ, bạn có thể dùng khăn hay bàn chải khô làm sạch vali sơ là ổn. Còn với các tình trạng tệ hơn, vali của bạn đã cũ nay lại còn sờn rách và gặp nhiều các vấn đề khác thì hãy bắt tay ngay vào việc làm sạch vali của mình.
 
Bước 2: làm sạch vali của bạn

Trước tiên bạn hãy chắc chắn là vali của bạn trống hoàn toàn trước khi nó được làm sạch vali, không còn nhãn tên, quần áo hay lịch trình của chuyến đi trước,... Hãy bắt đầu bằng việc làm sạch vali các bề mặt bằng chổi và khăn sạch để loại bỏ những bụi bặm và vết bẩn thông thường.

Bước 3: làm sạch vali cục bộ từng vết bẩn

Dùng bàn chải và xà phòng đểchà sát trực tiếp vào những vết bẩn cứng đầu rồi dùng khăn sạch với nước lạnh để chùi sạch đi.
 
Bước 4: Bảo quản làm sạch vali

Sau khi phơi khô bạn nên bỏ vào vali các viên hút ẩm, viên nén thơm rồi cất vali trong một túi nilon và để ở nơi sạch sẽ, khô ráo.

tui-du-lich-TGT03

Nếu bạn đã vẫn còn lo ngại về việc phải làm sạch vali sau mỗi chuyến đi du lịch vậy tại sao lại không thử sử dụng túi du lịch để tiện lợi hơn cho điều này và đỡ mất công sức cho việc vệ sinh của bạn.

CÔNG TY TNHH TOGO BAGS
Điện thoại: 0919 233 888 - 08 38424346
Website: http://xuongmaytogobags.com
Trụ sở: 75/6 Trần Văn Đang, Phường 9, Quận 3
Chi nhánh: 12/50 Đào Duy Anh, Phường 9, Quận Phú Nhuận, TP HCM

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer