Breaking News
Loading...
Thứ Năm, 2 tháng 3, 2017

Bản vẽ biệt thự mini trên diện tích 100m2 mái thái mà ai cũng mê say

23:29

Mẫu thiết kế biệt thự mini trên diện tích 100m2 2 tầng mái thái diện tích 9x12m này do kiến trúc sư Công ty thiết kế xây dựng AP Design chúng tôi thiết kế cho gia đình anh Hiệp ở Hải Dương trên diện tích khu đất mặt tiền vườn ở nông thôn 14x25m trong đó diện tích thiết kế thi công xây dựng biệt thự mini trên 100m2 cụ thể là 108m2 bao gồm tất thảy phần kết cấu công năng cho ngoại và nội thất. Do địa thế khu đất khá bằng phẳng , xung quanh có nhiều cây xanh cao có bóng râm đẹp mát mẻ nên phương án thiết kế biệt thự mini này theo mẫu nhà 2 tầng mái thái kiến trúc sân vườn xung quanh vừa tạo điểm view đẹp vừa thoáng mát hạp với phong cảnh xung quanh khu vực cũng như quy hoạch nông thôn mới đồng bằng Bắc Bộ.

Phương án thiết kế biệt thự mini trên diện tích 100m2 9x12m

Dựa vào khu đất 14x25m có địa hình mặt đường liên thôn rộng 8m cũng như xung quanh khuôn viên của gia chủ, sau khi nghe chia sẻ, phương án thiết kế biệt thự 2 tầng 9x12m cho gia đình anh Hiệp theo hướng chính Đông theo yêu cầu là đẹp nhất. Trong đó giải pháp thiết kế thi công xây dựng biệt thự đẹp này ở giữa phía trước dành 6m cho khoảng sân rộng có thể bố trí thêm các cây cảnh hay hòn non bộ ở các góc và làm bãi đậu xe hay tổ chức cưới hỏi, tiệc tùng thoải mái.

Phía sau là 17m làm vườn trồng hoa màu, bên phải để dành 3m có cửa phụ và sảnh phụ bên hông, bên trái 2m bố trí thác nước và cây cảnh tạo ra sự thông thoáng cho thiết kế biệt thự 3 tầng trên diện tích 100m2 này đẹp có lối đi quanh, vừa giúp ba mẹ anh có thể thỏa sức ham mê thú vui cây cảnh bể cá và có sân đánh cầu lông thể thao hay tập sinh dưỡng.

Mặt bằng tầng trệt mẫu biệt thự mini đẹp 2 tầng trên diện tích 100m2 này bố trí 2 phòng ngủ , 1 cho ba mẹ gia chủ tức phòng ngủ cho người già rộng 23m2 và 1 phòng bên cạnh dành cho con trai chủ nhà 16m2. Phía bên phải thiết kế nội thất phòng khách đẹp rộng 36m2 có thể trang bị đầy đủ tiện nghi thoải mái. Riêng phía sau thiết kế nội thất bếp ăn đẹp 25m2 liên thông có tủ bar sưu tầm rượu vang đỏ, rượu vang theo sở thích vừa giúp ngăn khoảng cách giữa phòng bếp và bàn ăn.

Mặt bằng tầng 2 mẫu thiết kế biệt thự mini 2 tầng đẹp 9x12m2 này khác hoàn toàn so với các mẫu thiết kế biệt thự mini kiểu pháp hay các mẫu biệt thự mini Gò Vấp trước đây công ty thiết kế nhà đẹp AP Design chúng tôi thiết kế bởi kiến trúc khác biệt nhờ ứng dụng các kết cấu đương đại như ban công khung théo vuông vức sơn màu trắng hiện đại giữa các kẽ có khoảng hỡ lấy sáng, thép Việt – Nhật không rỉ, bố trí 2 ban công mặt tiền chính và phụ có thể đứng ngắm cảnh và muốn thân thiện hơn quý gia chủ có thể bố trí 2 bên cho 2 chậu cây xanh vừa gần gũi vừa view đẹp hơn. Ban công sân thượng phối hợp với nhau ở mặt tiền trước thiết kế thêm 1 khung gỗ mái bằng có thể bố trí 1 bàn trà đọc sách hay cafe sáng tại nơi đây.

Thiết kế biệt thự phố 7 x 16 quận Gò Vấp

Kiến trúc mẫu biệt thự đẹp 2 tầng mái thái 2 chiều đan xếp, giật cấp trên nóc mái thiết kế thêm 1 ô cột lấy sáng đón gió tự nhiên thay cho giếng trời. Riêng phần bố trí cho nội thất các phòng chức năng tầng 2 mẫu biệt thự mini 2 tầng hiện đại trên diện tích 100m2 này chúng tôi bố trí 3 phòng ngủ trong đó có 2 phòng cho 1 cháu gái giúp việc, 1 phòng ngủ cho em gái rộng 15m2 và phòng ngủ anh chị chủ nhà rộng 16m2. Ở giữa là phòng sinh hoạt chung và 1 phòng tắm rửa wc chung cho cả tầng diện tích còn lại là khoảng sảnh tầng và thông tầng giúp cho ngôi nhà đẹp lấy sáng và đón gió tự nhiên.

Nhận xét mẫu biệt thự mini trên diện tích 100m2 2 tầng

Mẫu thiết kế biệt thự 9x12m này được thiết kế trên khu đất vườn rộng ở nông thôn 350m2 1 mặt tiền đường liên thôn 8m xung quanh khá bằng phẳng nên cũng có thể gọi đây là mẫu thiết kế biệt thự vườn 2 tầng ở nông thôn cũng được nhưng nếu quý vị có khu đất mặt tiền phố ngang 9m cũng có thể thiết kế biệt thự mini 100m2 2 tầng thi công 8x12m còn 1m chia cho 2 bên giúp thoát nước nhanh và có thể bố trí phong cảnh sân vườn tiểu cảnh sớm muộn vẫn được.

Mẫu biệt thự mini 2 tầng diện tích trên 100m2 này được thiết kế kiến trúc hiện đại tích hợp với phong cách truyền thống Á Đông theo kiểu nhà vườn Việt Nam có công năng sử dụng hợp lý và rất phù hợp cho các gia đình 3 đời sinh sống thoải mái vừa có không gian thư giãn cả trong và ngoài mẫu nhà đẹp này. ngoại giả, do không gian sân rộng trước sau nên gia chủ có thể trồng nhiều cây xanh ở khoảng sân trước sau và 2 bên như Vú Sữa, Cây Bơ, Mận.. để tạo bóng râm che mát cho khuôn viên sân nhà.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer