Breaking News
Loading...
Thứ Năm, 16 tháng 3, 2017

Mẫu nhà đẹp 3 tầng 6x11m độc đáo sáng tạo năm 2017

20:31

Mẫu thiết kế nhà đẹp 3 tầng 6x11m phong cách đương đại này được thiết kế trên mảnh đất 2 mặt tiền ở một thị trấn nhỏ Cửa Việt – Do Linh – Quảng Trị, phía trước mảnh đất rộng 66m2 này là con đường xuyên Á sát bờ sông Hiếu đổ ra biển. Một trong những thương cảng tiềm năng trong ngày mai nối liền với các tỉnh Bắc Trung Bộ. Điều đáng nói mẫu thiết kế nhà ống 3 tầng 6x11m hiện đại này là khí hậu miền Trung rất khắc nghiệt liền tù tù có lũ lụt và mùa hè nắng gắt bỏi chịu ảnh hưởng của gió phơn Tây Nam từ Lào. Hơn thế, Gia đình lại rất đông người gồm vợ chồng anh Tải , ba mẹ già, 2 con và 2 em ruột chưa có gia đình tất cả có 8 thành viên 3 thế hệ đồng thời đề nghị thiết kế nhà ở 6x11m 3 tầng có gara nên sau khi nghiên cứu thiết kế nhà phố 3 tầng 66m2 ở thị trấn nhỏ miền Trung này chúng tôi nghiên cứu rất kỹ các phương án tối ưu diện tích cho không gian rộng thoáng tươi mới như sau.

Yêu cầu thiết kế nhà đẹp 3 tầng 6x11m đương đại

– Gia đình tôi gồm 8 người nhưng có khu đất 2 mặt tiền diện tích 6x11m hướng Tây Nam, phía trước mặt tiền chính giáp đường nhựa Xuyên Á rộng 6m, đất ngang với mặt đường, muốn thiết kế nhà phố mặt tiền 6m 3 tầng có gara, phòng khách, phòng bếp ăn, 4 phòng ngủ, 1 phòng thờ và bố trí wc kết hợp với phòng tắm ngoài ra thiết kế 1 phòng thờ tiên nhân, có ban công theo kiến trúc mái Thái truyền thống.
 
– Thiết kế nhà phố hiện đại 3 tầng 66m2 theo phong thủy nhà ở 1977 – Đinh Tỵ của tôi hướng chính Tây hợp với quẻ mệnh của tôi vì tôi mới đi xem hướng phong thủy xây nhà nghe thầy bảo thế. Kinh phí hiện tại của gia đình tôi khoảng 1,3 tỷ liệu xây nhà 3 tầng 4 phòng ngủ cho 8 người ở có được không? Mong kiến trúc sư Công ty tư vấn thiết kế nhà AP Design tư vấn thiết kế với kiến trúc nhà phố đương đại 6x11m, không gian nhà thoáng đẹp, hài hòa rộng rãi cho gia đình tui với.

Thông điệp thiết kế nhà đẹp 3 tầng 6x11m mái Thái

– Về phong thủy: Sau khi tiến hành khảo sát khu đất và thổ nhưỡng cũng như cứ vào môi trường xung quanh và tuổi của chủ nhà nên giải pháp thiết kế nhà 3 tầng 66m2 này chếch theo hướng chính Tây cung Phục Vị theo đề nghị phong thủy của gia chủ sinh 1977 Đinh Tỵ , Ngũ hành là sa thượng thổ tức đất trong cát, quẻ mệnh Khôn thổ – Tây tứ mệnh.
 
– Sau khi được sự đồng ý và xi được giấy phép xây dựng nên phương án thiết kế thi công cho mẫu nhà phố đẹp diện tích hẹp 6x11m này chúng tôi tối ưu thêm cho gia chủ với phần tăng thêm diện tích cho tầng lửng và tầng 2 + 3 thêm cho không gian hơi nhô ra ngoài 1,1m phía bên trái hình chữ L nhằm bảo đảm cho 8 thành viên gia chủ sinh hoạt thoải mái. Nên tổng diện tích xâm lấn và nhô ra ngoài là 24,2m cho tầng 2 có 1 phần hệ mái độc lập vừa che mát cho tầng dưới vừa tạo thêm kiến trúc view đẹp làm điểm nhấn cho mẫu nhà đẹp 3 tầng 6x11m này.

– Hơn nữa khi thiết kế mẫu nhà phố 3 tầng hiện đại 6x11m này chúng tôi còn có sơ sở và bố trí thêm phần ” ăn gian” diện tích cho ban công tầng 2 và tầng 3 ra ngoài nhằm tăng thêm diện tích sử dụng cho chủ nhà.

Phương án thiết kế nhà phố đẹp 3 tầng 6x11m đương đại

Mẫu nhà phố đẹp diện tích nhỏ 6x11m này được thiết kế gồm 2 cửa 1 chính 1 phụ. Cửa chính trước có bậc tam cấp bước lên sảnh vào nhà. Riêng gara cho xe ô tô 7 chổ chúng tôi thiết kế đi vào phần đường nhựa hẻm vuông góc vào nhà. Tối ưu thêm tầng lửng 1 phòng bếp ăn ở trên gara để tăng thêm diện tích cho không gian nhà. Nền cửa gara xe được thiết kế giống nữa hầm âm đất sâu 0,45m đương đại có thể để thêm xe máy. Bản vẽ thiết kế nhà phố 6x11m này cho tầng trệt và tầng lững như sau
 
Mặt bằng tầng trệt mẫu thiết kế nhà phố 3 tầng 66m2 này chúng tôi bố trí gồm 1 nội thất phòng khách, sảnh cầu thang lên lầu và bố trí gara phía sau hết phòng ngự sinh chung cho cả tầng.

Thiết kế nhà phố diện tích nhỏ 4 x 8 - Quận 12

Tổng quan kiến trúc thiết kế nhà đẹp 3 tầng 66m2

Mẫu thiết kế nhà đẹp 6x11m mái thái này chúng tôi sáng tạo giúp cho không gian nhà tăng thêm diện tích tuy nhiên tùy theo quy hoạch kiến trúc của mỗi thành phố mà có thể thiết kế thêm ban công view ra thêm. Màu sắc của mẫu nhà phố đẹp 6x11m 3 tầng này với gam màu chủ đạo là tone trắng kết hợp với màu lam nhạt giúp cho không gian nhà thoáng hơn. Mái được lợp tôn giả ngói màu xanh ghi, đây là mẫu thiết kế nhà đẹp kiểu thái 3 tầng 6x11m với mái dốc chữ A 2 chiều chự L vuông góc kết hợp giữa đương đại và truyền thống giúp cho phần thiết kế kiến trúc thêm tinh tế, thanh nhã vừa không bị lỗi thời theo tháng năm.
 
Phối cảnh mặt đứng khai triển mẫu nhà phố đẹp diện tích nhỏ 6x11m

Đây là mẫu thiết kế nhà 2 tầng ở Quảng Trị nên phương án thiết kế và các biện pháp triễn khai thi công được nghiên cứu rất kỹ nhất là độ sụt lún ở miền ven biển. Nếu cần kiến trúc sư chúng tôi cũng có thể bố trí 1 phòng ngủ cho người già ở tầng trệt tránh leo cầu thang và tiện nghi hơn.

Xét về tính thẩm mỹ thì mẫu thiết kế nhà phố diện tích nhỏ 6x11m này có phối cảnh và màu sơn tường cũng như các hệ rường cột, mái, móng bè.. rất vững chắc và đẹp hài hòa rất lý tưởng cho các gia đình từ 2 đến 3 đời sinh sống thư giãn cho dù diện tích chỉ vẻn vẹn 66m2.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer