Breaking News
Loading...
Thứ Tư, 1 tháng 3, 2017

Kiến trúc nhà phố 1 trệt 2 lầu sân thượng 4,2×20,4m siêu đẹp

20:33

Mẫu thiết kế nhà phố 1 trệt 2 lầu 1 tum 4,2×20,4m phong cách đương đại châu âu mái bằng có sân thượng này do công ty xây dựng BTNPD tham mưu thiết kế và thi công xây dựng cho gia đình anh Nguyễn Văn Ba ở 239/1/6 đường Khuông Việt – Phường Phú Trung – quận Tân Phú – Tp HCM với diện tích sử dụng 466m , diện tích thi công 4,2×17,46m mặt bằng 73,3m2 hình chữ nhật.
 
Yêu cầu thiết kế nhà phố 1 trệt 2 lầu sân thượng 4,2×20,4m hiện đại

– Gia đình tôi gồm ba mẹ, vợ chồng tôi và 2 con, 1 em út mong muốn thiết kế 1 gara bán hầm, 1 phòng khách, 1 phòng bếp liên thông với bàn ăn, 4 phòng ngủ, 6 phòng vệ sinh trong đó 4 phòng ngự sinh chung tây riêng với 4 phòng ngủ, 2 phòng wc chung, sân phơi, sân thượng và 2 ban công kiến trúc nhà phố hài hòa thoáng đẹp

– Tư vấn thiết kế nội thất nhà phố mặt tiền 4,2m cho các phòng nội thất nhà đẹp sang và đương đại

– Tư vấn thiết kế nhà đẹp 4,2×20,4m 4 tầng theo phong thủy (xem thêm các mẫu thiết kế nhà phố 4 tầng khác ở đây http://apdesign.vn/tag/thiet-ke-nha-pho-4-tang/) xây dựng nhà theo tuổi 1967 thích hợp với môi trường xung quanh và phong cảnh thị thành.
 
Phương án thiết kế nhà phố 1 trệt 2 lầu sân thượng đương đại

Theo Yêu cầu thiết kế và cứ vào khu đất, kts công ty chúng tôi thiết kế cho anh Ba nhà hướng Tây Bắc cung Thiên Y tức hướng cấn, các phòng thờ, cổng chính đều theo hướng nhà, còn lại khu vệ sinh, phòng bếp, phòng ngủ đặt theo cung xấu nhìn về hướng tốt.

Thiết kế nhà phố lệch tầng - Bình Thạnh

Thiết kế nhà phố đương đại mặt tiền 4,2m này theo kiến trúc nhà ống đẹp 4 tầng diện tích mặt bằng thi công xây dựng là 73,3m lùi lại phía sau để giành khoảng sân trước rộng gần 3m làm bãi đậu xe và thoáng đẹp.

Công năng dùng mẫu thiết kế nhà phố 1 trệt 2 lầu sân thượng đẹp

Mẫu nhà phố đương đại 4,2m măt tiền 4 tầng (xem chi tiết ở đây) này chúng tôi thiết kế tầng hầm cửa cuốn rộng 24m2 phía sau có khoảng thông tầng và rộng thoáng, cầu thang áp sát tường lối lên tầng trệt.
 
Thiết kế mặt bằng trệt bao gồm 1 phòng khách rộng từ sảnh hiên bước vào rộng 18m2 tiếp theo sau là không gian bếp liên thông với bàn ăn, thiết kế tường âm để kệ sách và làm tủ, bàn độc treo lên tường tối ưu diện tích, 1 phòng wc chung cho cả gia đình.
 
Mặt bằng lầu 1+2 mẫu nhà phố đẹp diện tích hẹp 4,2×20,4m 4 tầng bao gồm 4 phòng ngủ rộng thoáng kết hợp với wc phòng tắm chung lịch sự cho từng người. Ở giữa là khoảng thông tầng, giếng trời và sảnh giao thông lầu.
 
Thiết kế mặt bằng tầng tum sân thượng bao gồm 1 phòng sinh hoạt chung kết hợp với phòng karaoke gia đình. 1 phòng wc chung. Phía ngoài thiết kế không gian sân thượng rộng thoáng diện tích 14m2 có thiết kế thêm sân vườn tiểu cảnh giúp gia đình ngắm phố đêm đèn hay nghĩ ngơi quây quần bên nhau trong những đêm trăng đẹp. Phía mặt bằng mái đặt bồn nước sinh hoạt và khoảng thông tầng, giếng trời lấy sáng. Phía sau tầng tum có 1 phòng giặt và sân phơi phối hợp với thể dục.

Do tài chính tương đối nên phương án thiết kế trang hoàng nội thất mẫu nhà phố mặt tiền 4,2m 1 trệt 2 lầu tầng tum này thiết kế khá gọn ghẽ ngăn nắp với nội thất đương đại nhỏ gọn. Với trang hoàng khá bắt mắt hài hòa với tủ kệ ti vi, phòng ngủ chăn ga gối đệm, rèm màn, tủ kệ, bàn học vi tính lô gic hợp lý như sau
                  
Các phong cách thiết kế nội thất nhà phố 1 trệt 2 lầu 1 tum mặt tiền 4,2m hiện đại

Màu sơn tường màu trắng nên khi thiết kế nội thất nhà đẹp này chúng tôi sử dụng các nguyên liệu nội thất gam màu lam nhạt phối hợp với màu xanh cho các phòng ngủ theo sở thích từng người. Trong đó, riêng phòng khách và nội thất bếp ăn có pha gam màu đỏ giúp cho nội thất vừa tạo ra sự khác biệt và sang trọng hơn cho không gian thoáng rộng hơn cho không gian sống lý tưởng cho các thành viên.

Mẫu thiết kế nhà phố 1 trệt 2 lầu sân thượng đẹp này khá hoàn hảo và đáp ứng được nhu cầu sinh hoạt của cả gia đình. Hi vọng với giải pháp thiết kế nhà đẹp trên giúp quý vị có thể chọn để thi công cho mẫu nhà phố đẹp của mình nhé.

Thông tin liên hệ:
Công ty thiết kế xây dựng AP Design
Điện thoại: 0935.598.538 - 0909.240.390
Báo giá thiết kế: http://apdesign.vn/don-gia-thiet-ke/
Địa chỉ: 172/18 Phạm Văn Chiêu - Phường 9 - Quận Gò Vấp - TP HCM

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer