Breaking News
Loading...
Thứ Năm, 9 tháng 3, 2017

Mẫu nhà phố đẹp 5x16m 2 tầng đơn giản lạ mắt

22:29

Mẫu thiết kế nhà phố mặt tiền hiện đại ở nông thôn hay thị thành luôn quan hoài xây dựng nhà mới của hàng nghìn gia chủ. Tuy nhiên, không phải ai cũng có tài chính khá để thiết kế nhà đẹp mặt tiền 5m hiện đại cho mình. Nắm bắt hoài vọng của nhiều gia chủ khi đề nghị thiết kế nhà phố mặt tiền 5m 2 tầng đẹp kinh phí xây dựng nhà ở mới cho phần thô từ 600 triệu đến 800 triệu còn nội thất gia đình tự trang trí thiết kế nội thất lấy. Công ty xây dựng thiết kế nhà đẹp AP Design trân trọng giới thiệu mẫu thiết kế nhà đẹp 5x16m 2 tầng đơn giản lạ mắt với chi phí thi công hà tằn hà tiện như sau
 
Yêu cầu thiết kế nhà đẹp 5x16m 2 tầng đơn giản

Vợ chồng tôi sinh 1980 mong muốn thiết kế nhà phố đơn giản 5x16m 2 tầng (các mẫu nhà ống 2 tầng khác) đơn giản phong cách đương đại trong đó thiết kế bao gồm công năng dùng cho nội thất nhà đẹp như sau

– Thiết kế 1 phòng khách khá rộng đương đại phối hợp phòng thờ, 1 phòng sinh hoạt chung

– Thiết kế 3 phòng ngủ

– Bố trí 2 phòng ngự sinh

– Thiết kế 1 phòng làm việc

– Nội thất bếp ăn đẹp thoáng mát có cửa sổ.
 
Thông điệp thiết kế nhà đẹp 5x16m 2 tầng đơn giản

Mẫu thiết kế nhà phố 5x16m 1 trệt 1 lầu (xem thêm mẫu thiết kế nhà phố 3 x 16) đơn giản này được  kiến trúc sư chúng tôi thiết kế với tầng lầu được lợp bằng mái tôn và làm trần thạch cao bên dưới chống nóng và chống ồn. Mẫu nhà phố đơn giản mặt tiền 5m được thiết kế một cổng phụ đi vào khu vực nội thất phòng bếp và phòng ăn.

Cầu thang được đặt ngay cạnh nội thất phòng khách và dưới chân cầu thang là tiểu cảnh. Mặt tiền nhà phố đẹp 1 trệt 1 lầu 5x16m được thiết kế thêm phần chắn mái giúp che đi phần mái tôn của nhà phố. Chúng ta nhìn từ phía trước thì chẳng thể nào phát hiện ra được phần mái tôn này nên các bạn có thể yên tâm hoàn toàn về phần thẩm mỹ của nhà phố.
 
Bản vẽ thiết kế nhà đẹp 5x16m 1 trệt 1 lầu phong cách đương đại

Thiết kế mặt bằng tầng trệt mẫu nhà phố đẹp mặt tiền 5m được bố trí với nội thất phòng khách, phòng bếp, phòng ăn và thiết kế 1 phòng ngủ đẹp ở phía trong cùng. Ở ngay cạnh phòng ngủ là sân phơi quần áo và phía trên tầng 2 là thông tầng.

Mặt bằng tầng lầu  kiến trúc sư chúng tôi thiết kế bao gồm 2 nội thất phòng ngủ, 1 phòng sinh hoạt chung đối diện cầu thang, ngay cạnh phòng sinh hoạt chung là phòng làm việc. 1 phòng ngủ ở ngay bên ngoài và 1 phòng ngủ ở cuối tầng 2.

Mẫu thiết kế nhà phố 2 tầng đẹp mang đậm chất Tây
 
Bản vẽ thiết kế nhà phố hiện đại đơn giản 5x16m 2 tầng cho lầu

Mặt bằng tầng mái mẫu nhà đẹp mặt tiền 5m 1 trệt 1 lầu được bố trí bằng mái tôn một phần mái được làm mái bằng để chứa bồn nước, một phần mái được lợp bằng tôn trong lấy ánh sáng cho tầng lầu

Mẫu thiết kế nhà phố đương đại 5x16m đẹp này được thiết kế khá đơn giản nhưng mặt tiền nhà phố 2 tầng được thiết kế rất đương đại, phần mái được thiết kế bằng mái tôn và trần thạch cao giúp gia chủ kiệm ước được chi phí thi công.
 
Thiết kế mặt bằng mái cho mẫu thiết kế nhà đẹp đơn giản 5x16m 2 tầng

Hi vọng rằng mẫu nhà phố đẹp hiện đại này sẽ giúp các bạn tham khảo được cho gia đình mình một kiểu kiến trúc hiệp nhất với gia đình mình. vui lòng liên hệ 0975 945 433 mr Bản chúng tôi sẽ tham mưu giúp bạn có được mẫu nhà phố đương đại vừa tiết kiệm theo gu riêng của bạn.

Mẫu thiết kế nhà đẹp 5x16m 2 tầng đơn giản này chi phi thiết kế thi công riêng phần thô hết khoảng 800 – 900 triệu tùy theo vật liệu và công thợ ở mỗi khu vực vùng miền. Ngoài ra, mời quý vị có thể tham khảo thêm mẫu thiết kế nhà phố 5x20m 1 trệt 1 lầu đơn giản bằng cách clic vào link nhé, Với phí thi công hà tằn hà tiện hơn khoảng trên 700 triệu và phần thi công xây dựng với diện tích 5x15m tức 75m2 mặt bằng kiến trúc hiện đại còn 5m dành cho sân trước rộng thoáng cho bãi đâu xe và sân vườn tiểu cảnh thoáng đẹp.

Thông tin liên hệ:
Công ty thiết kế xây dựng AP Design
Điện thoại: 0935.598.538 - 0909.240.390
Website: http://apdesign.vn/
Địa chỉ: 172/18 Phạm Văn Chiêu - Phường 9 - Quận Gò Vấp - TP HCM

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer