Breaking News
Loading...
Thứ Ba, 14 tháng 10, 2014

Ricoh suy tính gì khi “tung chưởng” hàng loạt máy in mới vào thịt thà Việt Nam?

00:31
Chưa lần nào Ricoh Việt Nam lại tung ra một lúc nhiều sản phẩm máy in như đợt này , gồm máy in văn phòng từ đơn công năng đến đa chức năng; máy in laser đen trắng và máy in laser màu. Điển hình còn có các dòng máy in kích cỡ nhỏ gọn chống kẹt giấy như SP 111 series , SP 210 series , SP C250 series và SP C252 series.
Tung ra hàng loạt máy in mới , Ricoh muốn "đánh chiếm" 5% thị phần máy in tại Việt Nam.
Ricoh là hãng ít tổ chức sự kiện lễ ra mắt các sản phẩm máy in mới tại Việt Nam. Còn nhớ lần ra mắt cách đây khoảng 1 năm , Ricoh Việt Nam cũng “dàn trận” đến 18 dòng sản phẩm mới. Năm nay , Ricoh ra mắt nhiều hơn 1 dòng máy in , và công báo chọn Cty CP thương nghiệp Hà Phan là nhà phân phối mảng dự án cho thuê máy photo cũ các sản phẩm ấn loát của hãng tại thịt thà Việt Nam. Trong khi đó , FPT được Ricoh ủy quyền bảo hành sản phẩm này.
Ông Nateebhong Sedthamaetharat - giám đốc điều hành RicohViệt Nam – ý là việc hiệp tác với Cty Hà Phan để phân phối máy in cho mảng doanh nghiệp sẽ tạo nên động lực thúc đẩy phân khúc thịt thà này. Trên thực tiễn , đây là khoảng trống phân phối của Ricoh mà bây chừ hãng này mới tìm ra đối tác hợp ý để đẩy mạnh. Mặt khác , ông Nateebhong Sedthamaetharat cũng tự tín về khả năng tranh đua với nhau của máy in Ricoh nhờ vào thế mạnh chất lượng đi cùng giác thư câu nói mềm mại và service bảo hành rộng mở.
Các dòng máy in được Ricoh giới thiệu lần này rải đều ở các phân khúc. Việc tung ra một lúc nhiều sản phẩm máy in đã nằm trong toan tính chiếm 5% thị phần máy in tại Việt Nam trong năm 2014 của của Ricoh sau khi hãng này đã cầm chắc ngôi số 1 trên thịt thà máy photocopy toshiba mới .

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer